Þetta er ekki þjóðin, þetta er skríll.

    Ég hef sjaldan verið eins kappklædd og á fundinum á Austurvelli í dag.  Ágæt mæting þrátt fyrir nístingskulda.  Góðar ræður og samhugur í fólki. 

Hitti seinna í dag fullorðna konu sem treystir sér ekki út í kuldann.  En hún sagði " Ég varð svo stolt þegar ég vissi hve vel var mætt þrátt fyrir óbærilegan kulda"   " Það á að þakka þessu fólki fyrir"

Við höldum áfram að mæta...........næst 1. des á Arnarhóli.


mbl.is Áttundi mótmælendafundurinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ég er svo stolt af þessum "skríl"

Samferða á þjóðfundinn 1. des?

Sigrún Jónsdóttir, 29.11.2008 kl. 19:37

2 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Ullarskokkar og föðurland komu mér á fundinn og ég segi eins og gamla konan..Mikið var ég stolt af þessum íslendingum sem stóðu vörð um lýðræðið og framtíðina í nístandi kulda. Þetta er fólkið mitt og ég segi við alla sem þarna voru..Takk fyrir samstöðuna og það að mæta!!!

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 29.11.2008 kl. 19:38

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

já endilega Sigrún!!!!!!!!!!!!! þetta vargóður " skríll" í dag

Hólmdís Hjartardóttir, 29.11.2008 kl. 19:39

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Já Katrín við getum verið stoltar og takk sömuleiðis

Hólmdís Hjartardóttir, 29.11.2008 kl. 19:40

5 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Já klæðum okkur vel!

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 29.11.2008 kl. 20:27

6 Smámynd: Idda Odds

Oh, víst erum við þjóðin. Látum Sollu og Geir safna þessum fjölda!!!

Idda Odds, 29.11.2008 kl. 21:44

7 Smámynd: Rannveig H

Ég er nýbúin að ná upp hita, en góður fundur og ræðumenn.

Rannveig H, 29.11.2008 kl. 22:58

8 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Það voru fjórar eða fimm gráður í mínus þarna hjá ykkur stúlkunum og öllum hinum sem mættuð á vellinum Austur, svipað og hérna!

Vona að Katrín Gurrívinkona hafi ekki bara verið í ullarskokk fleir en einum, heldur ULLARSOKK líka og það fleir en einum! En skildu allir vita hvaða flík skokkur er!?

Magnús Geir Guðmundsson, 29.11.2008 kl. 23:01

9 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég og börnin mín vorum líka vel búin, ullarnærklæði, ullarsokkar og góðar yfirhafnir. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 29.11.2008 kl. 23:46

10 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Áfram með oss við íslenska þjóð.

Magnús Paul Korntop, 30.11.2008 kl. 00:48

11 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Hvar faldirðu þig, Hólmdís?

Við þyrftum eiginlega að ganga um með barmmerki með nöfnunum okkar svo við þekkjumhvert annað á fundunum.

Ég get ekki hugsað mér betri afmælisdag en þjóðfund á Arnarhóli á mánudaginn. Ég á nefnilega sama afmælisdag og fullveldið og hélt enda þegar ég var lítil að það væri verið að flagga fyrir mér. 

Sigrún er náttúrulega eðalskríl... og við hin líka.

Lára Hanna Einarsdóttir, 30.11.2008 kl. 01:26

12 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Nú er hún Hólmdís á blússandi djammi,svo ekkert þýðir að spyrja hana. Vonandi endar það vel og UPP Í RÚMI!

(harðbannað að mistúlka eða skilja þrjú síðustu orðin!)

Magnús Geir Guðmundsson, 30.11.2008 kl. 01:35

13 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Lára Hanna, það hlaut að vera......mér fannst ég kannast við nokkur element í þér "frænka"

Það verður svo haldið upp á mitt afmæli með borgarafundi í Háskólabíó

Hólmdís, ég hringi á morgun.

Sigrún Jónsdóttir, 30.11.2008 kl. 11:03

14 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Takk öll fyrir innlit...........

Hólmdís Hjartardóttir, 30.11.2008 kl. 11:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband