Opinn borgarafundur í Iðnó klukkan 20:00 í kvöld.

.......Að þessu sinni verður fjallað um mótmæli .

Framsögumenn verða:

Hörður Torfason, Raddir fólksins.

Eva Hauksdóttir ,aðgerðarsinni.

NN anarkisti

Stefán Eiríksson lögreglustjóri.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Við mætum!

Sigrún Jónsdóttir, 8.1.2009 kl. 18:02

2 Smámynd: Offari

Kemst ekki í kvöld.  En kannski kem ég suður um helgina.

Offari, 8.1.2009 kl. 19:13

3 Smámynd: Víðir Benediktsson

Aðgerðarsinni???? Háseti á togara???

Víðir Benediktsson, 8.1.2009 kl. 20:39

4 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Mikill hiti á fundinum,sá það á RÚV.

Magnús Paul Korntop, 8.1.2009 kl. 23:44

5 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Offari nú?

Víðir allavega vanur aðgerð

Já Magnús það hitnaði vel

Hólmdís Hjartardóttir, 9.1.2009 kl. 00:16

6 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Já það var gaman að hitta ykkur....og alla hina mótmælendurna....

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 9.1.2009 kl. 01:26

7 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég kemst aldrei á þessa kvöldfundi  

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 9.1.2009 kl. 01:32

8 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ásdís Sigurðardóttir, 9.1.2009 kl. 12:49

9 Smámynd: Heidi Strand

Er veik en vonast til að komast á Austurvelli á morgun.

Heidi Strand, 9.1.2009 kl. 21:05

10 Smámynd: Lilja G. Bolladóttir

Huhumm, elsku Hólmdís, ég óska þér gleðilegs árs og alls hins besta. Ég endurtek að ég er jafn reið og þú og allri aðrir, en bara það að Eva Hauksdóttir sé framsögumanneskja á þessum fundi, finnst mér nóg til að eyðileggja trúverðugleika fundarins. Ég sé, miðað við önnur komment hjá þér, að ég er greinilega ein um þessa skoðun, allavega á þinni síðu.... og það verður bara að hafa það. Ég stend við það sem ég hef sagt, og stend með okkur sem þjóð, bæði mér og þér og öllum öðrum, er jafnmikið reið út í allt sem hefur gerst, en mín skoðun er einfaldlega sú, að svona manneskjur eins og Eva Hauksdóttir geri margfalt meira ógagn heldur en gagn. Og ég vona að þú virðir það við mig og við séum ennþá bloggvinkonur. Ég bara hreinlega get ekki tekið þátt þegar fólk sem að mínu mati, er ekki alveg í lagi, þykjast vera  málssvarar minn. SORRY.

Lilja G. Bolladóttir, 9.1.2009 kl. 21:12

11 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Takk allar fyrir innlit.

Lilja þessi fundur var góður til að fá öll sjónarmið . Ég er ekkert sammála öllum þó það nú væri en Eva koma mérá óvart.

Borgarafundir eru ekki mótmælafundir heldur til upplýsingar næstkomandi mánudag verða svo hagfræðingar að svara.

Og auðvitað verðum við bestu bloggvinir

Hólmdís Hjartardóttir, 9.1.2009 kl. 21:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband