Skyldi Davíð aldrei verða kalt?

..................þeir eru hjartahlýir Kínverjarnir.....ekki vildi ég hafa nektarmyndir af mér úti um allt.

Mikil furðuveröld er það sem við lifum í.  En nekt er ekki klám. En við höfum víst mismunandi mörk. Ungur  maður fór yfir mín mörk á Fésbókinni og var honum"eytt" samstundis.


mbl.is Nektin hulin til að forðast ritskoðun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Óskars

var það þessi útlenski - nafnið byrjar á D...... man ekki meir?

ömurlegt að fá svona dóna inná sig

Sigrún Óskars, 8.2.2009 kl. 10:39

2 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Ég vissi að það væri ástæða til að samþykkja engan inni á Fésinu nema maður þekkti viðkomandi eða a.m.k. einhverjra vini hans líka. En það er kannski ekki hægt að verja sig fyrir skrýtnum sendingum með því eingöngu. Hef sjálf fengið slíkar sendingar inn á vinnupóstfangið mitt Það eftirminnilegasta var af karlmannslíkama með tólið beinstíft út í loftið! Þetta var sagt frá aðdáanda

Ég er kannski eitthvað skrýtin að hafa ekki kolfallið fyrir þessu og fundið út úr því hver átti þennan fagurskapaða karllíkama. Ekki síst í ljósi þess að hann sagðist vera aðdáandi minn og öðru „jákvæðu“ sem kom fram í bréfi hans Mér var reyndar svo brugðið vegna þess sem myndin sýndi að ég tékkaði á því hvort það væri hægt að rekja sendinguna.

Rakel Sigurgeirsdóttir, 8.2.2009 kl. 13:49

3 Smámynd: Offari

Ég fer aldrei yfir mörkin. En stundum reyni ég að stíga í línuna.

Offari, 8.2.2009 kl. 13:54

4 Smámynd: Eygló

Rakel, ertu viss um að þetta hafi ekki bara verið símtól?

Eygló, 8.2.2009 kl. 13:58

5 Smámynd: Ransu

Úr því að þú spyrð að þá þykir mér rétt að svara.

Visst anatómískt atriði bendir til þess að Davíð sé kalt...

Ég er hjartanlega sammála að nekt þarf ekki að vera klám. Og er það svo sannarlega ekki í þessu tilfelli.

Ransu, 8.2.2009 kl. 14:22

6 identicon

Hvað gerði gaurinn samt??

Aron (IP-tala skráð) 8.2.2009 kl. 17:07

7 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Ransu....rétt athugað Það er sannarlega ekkert klámfengið við þennan Davíð....

Sigrún já  Devrim eða eitthvað svoleiðis og býr blessunarlega í Tyrklandi, veit að hann hefur hrellt fleiri en mig.

Rakel

Offari vertu stilltur.

Aron hann er bara með sóðakjaft.  I want to fuck you. You want to fuck yourself.

You are so beutiful I want to make you wet.....og svo framvegis...   

Hólmdís Hjartardóttir, 8.2.2009 kl. 17:30

8 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Eygló: Myndin var mjög, mjög skýr. Það fór ekkert á milli mála hvað var hvað þar... en þú varst að grínast ekki satt af því ég lagði ekki í að tala um annað en tól Vinkona mín sem sá þessa mynd orðaði þetta reyndar mjög skemmtilega þegar hún sagði: „Guð ég trúi þessu! Gaurinn bara alsnakinn með bibbann beinstífan út í loftið!“

Rakel Sigurgeirsdóttir, 8.2.2009 kl. 19:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband