Ammæli, ammæli

........................bjórinn á afmæli









« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Skál, ég er einmitt að rifja upp hvernig hann bragðast. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 1.3.2009 kl. 01:20

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

æ ég átti bara einn

Hólmdís Hjartardóttir, 1.3.2009 kl. 01:31

3 Smámynd: Halldór Jóhannsson

Og ég ekki neinn...

Halldór Jóhannsson, 1.3.2009 kl. 04:21

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

synd Halldór

Hólmdís Hjartardóttir, 1.3.2009 kl. 11:07

5 identicon

Ég get ekki séð að þjóðfélagið væri neitt verra þó að hann hefði ekki verið leyfður. Ég held meira að segja að það væri betra ef ekki værið sjónvarpað á fimmtudögum.

Húnbogi Valsson (IP-tala skráð) 1.3.2009 kl. 13:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband