Bhutto og Castro

Bhutto gekk beint í opinn dauðann. Það þurfti engan spámann til að sjá það fyrir. En þær fréttir hafa borist að Castro eyði 4 klst á dag í líkamsrækt. 2x2klst. Ekki myndi ég orkaBlush. Castro er að byggja sig upp fyrir framtíðina. Ég er að hugsa um að hreyfa mig 10mín á dagx2

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég sagði við börnin mín fyrir svona mánuði síðan, að hún Bhutto yrði drepin fyrir kosningarnar.  Þeir myndu aldrei leyfa henni að bjóða sig fram einu sinni enn. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 28.12.2007 kl. 01:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband