Undarleg frétt.......er búin að lesa betur!!!!

Tekið er fram að engin slys urðu á fólki, þó eru 2 börn látin og móðir þeirra á sjúkrahúsi. Það hreinlega hringlar í hausnum á mér að lesa þessa frétt.
mbl.is Börn brennd inni í Danmörku
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

rétt er að fréttin sé óljós en þrátt fyrir það er augljóst að um er að ræða tvo aðgreinda eldsvoða: í öðrum þeirra létust tvö börn en í hinum enginn.

Vondandi hefur þetta minnkað aðeins hringlið í höfði þínu.

Sindri

Sindri (IP-tala skráð) 23.6.2008 kl. 12:33

2 identicon

Það er spurning um að lesa fréttina aðeins betur. Það er talað um tvo eldsvoða. Í öðrum þeirra létust tvö börn. Í hinum eldsvoðanum urðu engin slys á fólki.

Fréttin mætti þó vera orðuð betur.

Berglind (IP-tala skráð) 23.6.2008 kl. 12:41

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Takk fyrir þetta....var fullhraðlæs

Hólmdís Hjartardóttir, 23.6.2008 kl. 12:54

4 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Hræðilegur fréttaflutningur

Anna Ragna Alexandersdóttir, 23.6.2008 kl. 13:36

5 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

AR ég las aðeins of hratt!!! Ekki í fyrsta skiptið. Í gær las ég að Barðstrendingar færu í skjól undir moldarbörðum.......en það var baðstrandargestir....

Hólmdís Hjartardóttir, 23.6.2008 kl. 13:50

6 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Hún er mjög illa sett fram, fréttin sko.

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 23.6.2008 kl. 15:04

7 Smámynd: Sigrún Óskars

Ég les stundum of hratt líka - ætlaði að horfa á erobik í sjónvarpi í París hér um árið en þá var þetta erotik.

Sigrún Óskars, 23.6.2008 kl. 18:07

8 Smámynd: Beturvitringur

Ekkert í sambandi við þessa hryllilegu frétt.

Hólmdís, ég frussaði á skjáinn þegar ég las um Barðstrendingana sem þér virtist liggja undir moldarbörðum líkt og bjarndýr eftir eggjaveislu. Sjáið þið þetta ekki fyrir ykkur; örfoka jörð.... morandi í Barðstrendingum. ha ha ha ha

Beturvitringur, 24.6.2008 kl. 00:37

9 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

ég skildi heldur ekki afhverju Barðstrendingar þyrftu að leita skjóls undir moldarbörðumþþþþ

Hólmdís Hjartardóttir, 24.6.2008 kl. 00:48

10 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

þarna áttu ekki að vera 4 þ

Hólmdís Hjartardóttir, 24.6.2008 kl. 00:49

11 Smámynd: Beturvitringur

Ég á aldrei eftir að geta gengið með alvörusvip hjá Nauthólsvíkinni.  Takk fyrir þessa gleðigjöf. Þetta gæti m.a.s. nýst mér í sólarferðum....

i.e. Moldarbarðs-strendingar

Beturvitringur, 24.6.2008 kl. 00:56

12 Smámynd: Adda bloggar

Adda bloggar, 24.6.2008 kl. 00:57

13 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hólmdís Hjartardóttir, 24.6.2008 kl. 01:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband