Nú veltir hann sér upp úr dögginni á Jónsmessunótt.

.....Helvískur og hlćr ađ okkur. Ég er ađ tala um björinn í Bjarnarfelli viđ Bjarnarvötn. Ég sá viđtal viđ konurnar sem urđu varar viđ hann. Önnur ţeirra var Haddý skólasystir mín. Ţá var ég ekki í vafa um ađ ţarna er enn einn bangsinn. Haddý hefđi aldrei nefnt hvítabjörn nema ađ vera viss í sinni sök. Hún ţekkir hross og hrúta....Vonandi finnst ţessi sem fyrst. 

Annars vona ég ađ ţiđ sem flest veltiđ ykkur nakin upp úr dögginni. Gaman vćri ađ heyra kýrnar tala mannamál....reyni ţađ seinna.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garđarsdóttir

Ekki ţori ég ađ velta mér upp úr dögginni í mínum garđi, íbúđin niđri er full af útlendingum sem gćtu legiđ á gćgjum

Jóna Kolbrún Garđarsdóttir, 24.6.2008 kl. 01:16

2 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Var ađ koma inn frá ţví ađ dást ađ sólinni lýsa hafflötinn hér viđ norđanvert Akranes, međ Snćfellsnesfjallgarđinn uppljómađan. - Vćgast sagt glćsilegt

Haraldur Bjarnason, 24.6.2008 kl. 01:21

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Veltirđu ţér ekki upp úr dögginni Haraldur?  Himininn var fallegur í kvöld...ţađ er erfitt ađ fara ađ sofa.             Jóna Kolbrún.....so?

Hólmdís Hjartardóttir, 24.6.2008 kl. 01:24

4 Smámynd: Haraldur Bjarnason

...hvađa andsk...dögg....hér er allt ađ skrćlna úr ţurrki.

Haraldur Bjarnason, 24.6.2008 kl. 01:34

5 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Var med gesti hér í fyrrasumar sem veltu sér upp úr dögginni og adrir gestir(danir)horfdu hissa á.

Í gamladaga velti madur ser upp úr dögginni tar  sem módir mín kćr sá til tess ad enginn vćri útundann í teim efnum...

Knús á tig inn í gódann dag.

Gudrún Hauksdótttir, 24.6.2008 kl. 07:22

6 Smámynd: Tína

Ákvađ ađ láta tíkurnar alfariđ um ađ velta sér upp úr dögginni og horfa bara á .

Knús í daginn ţinn Hólmdís mín.

Tína, 24.6.2008 kl. 07:28

7 Smámynd: Sigríđur Hulda Richardsdóttir

 Ţađ er alveg nóg ađ ganga um berfćttur í dögginni, á jónsmessunótt ef ţađ er fullt af áhorfendum.

En hér í Danmörku ţekkja ţeir ekki ţessa hefđ. Ţeir kveikja aftur á móti bál og senda nornirnar til Bloksbjerg i Harzen. Ţađ gekk ekki vel hjá ţeim í gćr međ ţessar brennur, ţađ var svo mikill vindur. Bóndi einn í Ĺrs, kveikti bál 50 metrum frá hlöđunni sinni, sem stóđ í vindátt. Honum tókst ađ kveikja í hlöđunni og íbúđarhúsinu sínu. Nornin hefur örugglega komist til Bloksbjerg.

Sigríđur Hulda Richardsdóttir, 24.6.2008 kl. 10:08

8 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Takk fyrir innlit......blessađur bóndinn óheppinn.

Hólmdís Hjartardóttir, 24.6.2008 kl. 18:01

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband