Ég sá skáp

.....já ég fór í verslunarleiđangur međ Addý vinkonu minni í gćr. Ţađ var Krónan ţar sem m.a var keypt góđ sjávarbleikja.  Ţađ var Storđ ţar sem keypt voru nokkur sumarblóm sem sett voru niđur í gćrkvöldi.  Hef aldrei keypt eins lítiđ af plöntum eins og í sumar.....kreppan segir til sín!!  Og svo var ákveđiđ ađ kíkja í Pier....ađallega ađ skođa glös en ţeim hefur fćkkađ óhuggulega hér á heimilinu.  Keypti 8 stykki af fallegum glösum. En í Pier var skápur sem ég kolféll fyrir. Stór hvítur skápur  međ mikiđ geymslupláss....og svo er hann ótrúlega fallegur.  Ég er búin ađ hugsa um hann síđan.  Ég er búinn ađ máta hann hér í ţrengslunum....hvar gćti hann stađiđ? Eftir ţví sem ég hugsa meira um hann langar mig meira í hann.  Og ég er búinn ađ sannfćra sjálfa mig um ađ mér veiti ekki af skápaplássinu......en mig vantar svo margt annađBlush     ćtti ég ađ hringja á mánudaginn  og athuga???  Ţađ er ekki svo oft sem ég kolfell svona!!!!

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garđarsdóttir

Halló !!! ţađ er ekki spurning, kaupa kaupa kaupa

Jóna Kolbrún Garđarsdóttir, 5.7.2008 kl. 02:23

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

...ég fell nú ekki svo oft............

Hólmdís Hjartardóttir, 5.7.2008 kl. 02:29

3 Smámynd: Sigríđur Hulda Richardsdóttir

Af og til ţarf mađur ađ láta hluti eftir sér. Og ţú fellur nú ekki svo oft fyrir svona, eđa hvađ? - svo kauptu bara skápinn.

Sigríđur Hulda Richardsdóttir, 5.7.2008 kl. 07:12

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

keyptur 17. juli

Hólmdís Hjartardóttir, 17.7.2008 kl. 18:50

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband