Austurvöllur klukkan 15:00 í dag.

           Gott fólk klæðið ykkur vel og mætið á Austurvöll á eftir.  Þetta verður stuttur fundur.  Það skiptir máli að mæta

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rannveig H

Ég mætti ekki er lasin snýti mér í bak og fyrir. Ég er eins og karlmaður þegar ég er lasin "Ég á mjög bágt"

Rannveig H, 6.12.2008 kl. 21:32

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Við reyndum að sjá þig. Fór sjálf upp úr rúminu  er búin að vera í kvefpest....og sofa reiðinnar býsn.  Sjáumst næsta laugardag

Hólmdís Hjartardóttir, 6.12.2008 kl. 21:40

3 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Skömm ég mætti ekki.

Góða helgi.

Anna Ragna Alexandersdóttir, 6.12.2008 kl. 21:42

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Þú mætir næst

Hólmdís Hjartardóttir, 6.12.2008 kl. 21:46

5 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Allar íslenksar valkyrjur sem og vígamenn, eiga að vera forsjál, eiga í sínum fórum íslenska fjallagrasamixtúru og mola frá Voxes, neyta alltaf þegar einkenni koma upp svo lágmarka megi tíðni kvilla sem kvefsins!

Magnús Geir Guðmundsson, 7.12.2008 kl. 02:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband