Kannski er ég bara geðvond, svartsýn eða eitthvað þaðan af verra

En ég sé ekki ljósið

Eg sé ekki aðgerðir sem koma heimilunum til bjargar.

Ég sé ekki að það verði mikil nýliðun á Alþingi.

Ég sé ekki að stjórnmálamenn þekki sinn vitjunartíma.

Ég sé ekki að fjárglæframenn verði sóttir til saka.

Ég sé ekki annað að þeir geti haldið áfram sömu leikfléttum.

Ég sé ekki stjórnmálamenn axla ábyrgð á aðgerðum/aðgerðarleysi sínu.

Ég sé ekki annað en  að heilbrigðiskerfið verði lagt í rúst.

Ég vil 40 nýja þingmenn......og vil sjá fækkun þingmanna.

Ég vil sjá verðtryggingu lána hverfa með öllu.

Ég vil nýtt Ísland.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Förum heim til glæpahundanna og gerumst hústökufólk.....setjumst að í sumarbústöðunum þeirra....tjöldum í garðinum hjá þeim.....höldum partý heima hjá Davíð, og Geira líka...þá meina ég alvöru rokk-partý, þar sem innastokksmunum og húsgögnum rignir út um glugga..og húsráðendur gróðursettir uppí háls í garðinum....

Haraldur Davíðsson, 4.3.2009 kl. 11:09

2 Smámynd: Sigrún Óskars

Ég reyni að hafa þá trú að þetta getur ekki versnað - en verst þykir mér niðurrifið í heilbrigðiskerfinu, sem er búið að byggja upp - förum mörg ár aftur í tímann núna. Svo er bara talað um fórnarkostnað - verða það stjórnmálamenn eða þeir sem ráða sem færa fórn? NEI það erum við almúginn

Sendi samt bjartsýniskveðjur

Sigrún Óskars, 4.3.2009 kl. 12:19

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Halli það væri það.......

Sigrún...reyni a.m.k. að láta þetta ekki hafa áhrif á mitt skap svona í alvörunni en ég hef samt áhyggjur

Hólmdís Hjartardóttir, 4.3.2009 kl. 12:25

4 Smámynd: Offari

Þú verður bara að kaupa þér bjartsýnisgleraugu ef þú vilt sjá þjóðina vera á réttri braut.

Offari, 4.3.2009 kl. 13:32

5 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Við erum svo sveigjanlegar, eftir störf okkar hjá heilbrigðisgeiranum að við getum vel þusað og brosað til skiptis

Sigrún Jónsdóttir, 4.3.2009 kl. 15:03

6 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Einmitt Sigrún

Hólmdís Hjartardóttir, 4.3.2009 kl. 20:14

7 Smámynd: Víðir Benediktsson

Við hverju bjóstu? Stór hluti ríkisstjórnarinnar er sama settið og síðast. Þú hefur varla trúað því að K. Möller eða Össur myndu stökkbreytast við að fara úr einni stjórn í aðra? Það þarf meira til ef eitthvað á að gerast.

Víðir Benediktsson, 4.3.2009 kl. 21:46

8 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Nei Víðir ég bjóst ekki við stökkbreytingu....Samfylkingin þarf sannarlega aðendurnýja sig

Hólmdís Hjartardóttir, 4.3.2009 kl. 21:59

9 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Heyr, heyr

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 5.3.2009 kl. 00:13

10 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

En sérðu engilinn mig koma svífandi til þín!?

Magnús Geir Guðmundsson, 5.3.2009 kl. 01:49

11 Smámynd: Tína

Finndu ljósið í sjálfri þér elskan. Þar er nefnilega frekar stórt of ofsalega fallegt ljós að finna og kemur þér ansi langt.

Knús inn í helgina þína

Tína, 5.3.2009 kl. 15:00

12 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Tína reyni það:)

Ertu hérna einhvers staðar Magnús ?

Hólmdís Hjartardóttir, 5.3.2009 kl. 17:19

13 Smámynd: Jón Halldór Guðmundsson

Já, Samfylkingin má skammast sín fyrir að hafa stjórnað efnhagsmálunum undanfarin ár, haft stjórn Seðlabanknas og einkavinavætt bankana. Eða er það ekki annars?

Jón Halldór Guðmundsson, 5.3.2009 kl. 18:17

14 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Ég er já alltaf eitthvað að væflast í kringum þig mektarmeyjuna, þú tekur nú ekki alltaf eftir því, enda er ég ekki einn um að vilja ná athygli. En þú kallar bara og þá er ekki að vita nema að ég komi svífandi!?

Magnús Geir Guðmundsson, 5.3.2009 kl. 19:54

15 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Ein og ég hef sagt áður inn á þing með þig þú færð mitt atkvæði.

Er þetta þín vinnuhelgi

Anna Ragna Alexandersdóttir, 6.3.2009 kl. 00:15

16 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

AR komin í helgarfrí var í nótt...leiksýning laugardagskvöld

Hólmdís Hjartardóttir, 6.3.2009 kl. 12:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband