Ialyssos, Rhodos

jamm.............búin ad vera her einn sólarhring. Lítid ad fretta. Hiti  37 gradur sem er mjog passlegt.  Bunar ad skra okkur i Tyrklandsferd naesta fimmtudag. A morgun aetlum vid i gomlu Rhodosborg.  I dag skruppum vid a strond.....og I gaerkvoldi fengum vid himneskan mat i Bleika husinu. Skithraedd um stelpurnar sem nu leika lausum hala her i Ialyssos sem er 7500 manna baer. Betra ad finna taer aftur.  Se ekki tad seu nein stortidndi fra Islandi. Griskukunnattan rifjast upp  innan vid 10 0rd. Hafid tad sem allrabest.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Hafðu það sem allra best í fríinu Hólmdís mín, þú átt það skilið.

Ég skrapp úr bænum um helgina og þegar ég kom aftur var ennþá sami vesæli meirihlutinn við völd.

Sigrún Jónsdóttir, 17.8.2008 kl. 20:39

2 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Njóttu, njóttu og njóttu þess í botn að vera í sól, hita og fjarri öllu hér á Fróni. Það verður gaman að fylgjast með.

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 17.8.2008 kl. 22:27

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hasta la vista, má ekki nota það á Grikklandi. ???

Ásdís Sigurðardóttir, 18.8.2008 kl. 00:03

4 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Hafðu það gott á Grikklandi. - Er ekki fagurt þar um að litast? Gættu vel að stúlkunum þínum, ekki síst í Tyrklandi ef þið farið að skoða teppi.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 18.8.2008 kl. 00:11

5 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Góða skemmtun, og muna að slappa af líka

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 18.8.2008 kl. 02:40

6 Smámynd: Tína

Segi eins og Jóna, mundu að slappa af líka. En 37 gráður!!!! Úfff það er sko allt of mikið fyrir mig. Skemmtu þér nú truflaðslega vel þarna úti mín kæra.

Sólarknús

Tína, 18.8.2008 kl. 07:17

7 Smámynd: Sporðdrekinn

Hafðu það sem allra best í hitanum

Sporðdrekinn, 18.8.2008 kl. 16:43

8 Smámynd: Lilja G. Bolladóttir

Hafðu það nú alveg ofsalega gott í fríinu þínu, Hólmdís!!

Ég væri alveg til í að skipta á þessum 37 gráðum og sól, við haustrútínuna sem bráðum fer í gang aftur þegar skólarnir verða settir í ÞESSARRI VIKU!!

Bestu kveðjur,

Lilja G. Bolladóttir, 19.8.2008 kl. 02:29

9 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Ég gæti sko alveg hugsad mér ad vera í tessum hita...Njóttu bara vel mín kæra .

Stórt knús á tig.

Gudrún Hauksdótttir, 19.8.2008 kl. 08:40

10 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Takk hef tad gott

Hólmdís Hjartardóttir, 19.8.2008 kl. 10:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband