Kastljós

.....verđ bara ađ hrósa Sigmari fyrir góđan Kastljósţátt. En mér ţótti forsćtisráđherra ekki standa sig vel.  Hann kom allavega ekki međ svörin sem ég vildi heyra.  Bravo Sigmar.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

Nújćja, hann Simmilimmi hefur ţá hisjađ upp um sig eftir nokk svo slćglega frammistöđu međ DO!?

Og var eitthvađ fleir skemmtilegt í "Ljósinu"?

Magnús Geir Guđmundsson, 22.10.2008 kl. 21:16

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Nei en ţađ var pínlegt ađ hlusta á Geirharđ

Hólmdís Hjartardóttir, 22.10.2008 kl. 21:19

3 Smámynd: Guđrún Emilía Guđnadóttir

Sammála sagđi einmitt á annarri síđu ađ viđ mundum ekki fá svor frá ţessum mönnum, ţeir eru ljúgandi alla daga í okkur, en missti af Geirharđi.
enda skiptir ţađ engu er eiginlega hćtt ađ hlusta á fréttir, mér verđur bara illt.
Knús Milla.

Guđrún Emilía Guđnadóttir, 22.10.2008 kl. 21:46

4 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Sammála.

Sigrún Jónsdóttir, 22.10.2008 kl. 23:06

5 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Knús á ţig Milla

Sigrún verđ ađ finna eitthvađ sem viđ erum ósammála um

Hólmdís Hjartardóttir, 23.10.2008 kl. 00:00

6 Smámynd: Jóna Kolbrún Garđarsdóttir

TAKK fyrir ađ senda mér 5 skilabođ   Ég lofa ađ kíkja á baggalút, ég skođa ţá síđu stöku sinnum. 

Jóna Kolbrún Garđarsdóttir, 23.10.2008 kl. 00:56

7 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

hahahahaha

Hólmdís Hjartardóttir, 23.10.2008 kl. 01:01

8 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Innlitskvitt ...Sá ekki kastljós.

Gudrún Hauksdótttir, 23.10.2008 kl. 07:53

9 Smámynd: Guđrún Emilía Guđnadóttir

Já Hólmdís mín ţađ átti svo sannarlega ađ minna mann á baggalút, mun fara inn á hann reglulega hér eftir.
Knús Milla.


Guđrún Emilía Guđnadóttir, 23.10.2008 kl. 08:00

10 Smámynd: Tína

Ć mér finnst bara alltaf eins og Geirinn finnist ekkert af ţessu koma okkur viđ og viđ eigum bara ađ sitja stillt, fín og prúđ á međan allt er ađ fara til fjandans. Eins gott ađ viđ erum upp til hópa skemmtilegt fólk og kunnum ţví ađ skemmta okkur ţrátt fyrir allt. En Simmi er alltaf góđur ađ mínu mati og finnst mér alveg hrikalega leiđinlegt ađ drengurinn sé hćttur ađ blogga, ţví skemmtilegur er hann.

Knús og kram á ţig skemmtilegust.

Tína, 23.10.2008 kl. 10:15

11 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Jyderupdrottning......kveđja til ţín

Milla ţađ fengu víst allir bloggvinir skeytiđ 5 sinnum

Tína.......já Geir talar viđ okkur eins og okkur komi ţetta ekkert viđ en Simmi er góđur. Knús til ţín

Hólmdís Hjartardóttir, 23.10.2008 kl. 12:39

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband