Flottur

................ég myndi kjósa hann bara fyrir sjarmann.   Hann  er frábćr rćđumađur.  Og virkar manneskjulegur.

Áriđ 2008 verđur í framtíđinni eitt af ártölunum sem allir ţurfa ađ lćra utanbókar í sögu.

Fyrsti blökkumađurinn forseti BNA...........

En ég nenni ekki núna ađ tala um ţađ sem verđur skrifađ í Íslandssögunni.


mbl.is Öruggasta forustan síđan 1996
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garđarsdóttir

Hann er allavega betri kosturinn í ţessum kosningum í BNA, samt finnst mér bćđi frambođin hálf bitlaus. 

Jóna Kolbrún Garđarsdóttir, 3.11.2008 kl. 02:09

2 identicon

Mjög haefileikaríkur einstaklingur og án efa miklu betri kostur en McCain, thótt McCain sé thad allra besta sem getur komid frá the republican party.  Thad sem mér finnst thó MJÖG neikvaett vid Obama er hans gagnrýnislausi studningur vid snarbrjálada mordingja, landraeningja, thjófa og pyntara í Ísrael.  Hann stydur óréttlaetid gegn palestínumönnum eins og BNA hefur alltaf gert.  McCain er ad sjálfsögdu einnig í vasa gydinga.

Goggi Gúanó (IP-tala skráđ) 3.11.2008 kl. 02:37

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Sigurđur Helgi.............já

Goggi Gúanó mćttur aftur.   Gyđingar ráđa greinilega miklu í BNA. Ég hef meiri áhyggjur af Palin en McCain............

En  mér líst vel á strákinn

Hólmdís Hjartardóttir, 3.11.2008 kl. 03:00

4 Smámynd: Sporđdrekinn

Hann er flottastur!

Sporđdrekinn, 3.11.2008 kl. 03:06

5 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Sammála Sporđdreki

Hólmdís Hjartardóttir, 3.11.2008 kl. 03:09

6 identicon

Já ţetta ártal er merkilegt. Fyrsti blökkumađurinn til ađ vera foseti BNA og fyrsti blökkumađurinn til ađ verđa heimsmeistari í formúlunni. Nćr fáum viđ svartan forseta á Íslandi? Mér finnst stórskrítiđ ađ Obama skuli styđja Ísrael, vegna ţess ađ ţví ríki var komiđ á vegna baráttu síonista sem eru öfgafullir kynţáttahyggjumenn.

Ţetta er líka áriđ sem ég var bara í vinnunni og fór lítiđ sem ekkert út fyrir bćjarmörkin

Húnbogi Valsson (IP-tala skráđ) 3.11.2008 kl. 03:40

7 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

Sćtari en Húnbogi?

Sćtari en ÉG?

Útilokađ mál, opnađu augun stelpa!

svo kann hann ekkert ađ yrkja eins og viđ, eđa tala fallega til ţín og hinna stelpnanna allra á íslensku!

Magnús Geir Guđmundsson, 3.11.2008 kl. 16:51

8 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Nei hann kann ekki íslensku...............ekkert flottari en ţiđ

Hólmdís Hjartardóttir, 3.11.2008 kl. 17:20

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband