319.756 manns búa á Íslandi.

................Hrædd um að það verði mikil fækkun á næsta ári.  Hversu margir ákváðu að þrauka fram yfir jól en taka svo flugið í janúar og febrúar?

Þarf ekki að banna getnaðarvarnir?

Annars ætla ég að halda í jólaskapið sem ég fann í gær.  Til þess þarf maður að stinga hausnum ofan í sandinn eins og strútarnir sem eru við völd gera.

Kisa fer í fötin sín

fá vill hún um jólin

kaffi, brauð og brennivín

og bót á grá kjólinn.

Og nú fer ég að baka piparkökurnar sem dæturnar áttu að vera búnar að baka fyrir lifandis löngu.........  

 

 

 










mbl.is Íbúum fjölgaði um 2,2% á einu ári
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Piparkökuilmur í dag.....skötuilmur á morgun....þetta er bara að skella á

Sigrún Jónsdóttir, 22.12.2008 kl. 10:35

2 Smámynd: Offari

Skattarnir hér munu hækka

heimilisvandin mun stækka. 

Krónan mun líklega lækka

og landsmönnum eflaust mun fækka.

Ég vona bara að Magnús Geri fari ekki þótt ég reyni að hnoða eitthvað hér.

Offari, 22.12.2008 kl. 10:50

3 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Innlitskvitt.

Magnús Paul Korntop, 22.12.2008 kl. 10:50

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Sigrún sem ég segi....jólastemningin kemur í gegnum nefið

Offar takk fyrir vísuna....Magnús Geir fer ekkert

takk fyrir innlit Magnús

Hólmdís Hjartardóttir, 22.12.2008 kl. 11:15

5 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

já fólki mun stórfækka hér Júlíus Valdimar.   Og það er blóðugt,

Hólmdís Hjartardóttir, 22.12.2008 kl. 12:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband