Getur það verið?

.................Nei það getur ekki verið. Og þó?

Hann elskar mig, hann elskar mig ekki. Hann elskar mig hann elskar mig ekki.  Nei ég get ekki trúað að framsóknarflokkinn langi aftur undir gatslitna D sængina.


mbl.is Telur forsendur fyrir stjórn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nei, heldur þú það Hólmdís. Ég túlkaði orðin hans ekki þannig. Nei andskotinn, ekki miðað við kattarþvottinn sem var hjá þeim við formannskjörið um daginn. Eru þeir ekki bara að gera sig breiða, leiðist það ekki. En ótrúlegt hvað þessi gamli bændaflokkur getur sogað til sín völd á svipstundu, hversu lítill sem hann er. Held að Birgir Guðmundsson stjórnmálafræðingur hafi rétt fyrir sér í viðtalinu á RUV áðan. Þeir munu njóta augnabliksins í botn. Helst alla helgina. Nei, ekki aftur B og D. Og þó, eins og þú segir.

Einar Áskelsson (IP-tala skráð) 30.1.2009 kl. 19:35

2 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

"Flokkseigendafélagið" er sennilega farið að kippa í spotta.  Þetta er hluti af því valdabrölti, sem við kjósendur viljum vera laus við.

Sigrún Jónsdóttir, 30.1.2009 kl. 20:13

3 Smámynd: Gestur Guðjónsson

Sigrún ég held reyndar að fólk sé einfaldlega að vanda sig, að fara ekki af stað án þess að öll leiðin sé vörðuð.

Gestur Guðjónsson, 30.1.2009 kl. 20:38

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Gestur ég vona að þú hafir rétt fyrir þér.....og trúi því

Sigrúnn?

Einar og þó, traustið er svo lítið

Hólmdís Hjartardóttir, 30.1.2009 kl. 20:49

5 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Sigrún ertu farin að sjá tvöfalt...sýndust þér vera 2 n í nafninu þínu?

Hólmdís Hjartardóttir, 30.1.2009 kl. 20:53

6 Smámynd: Offari

Æ Hólmdís loforð mín um sól og blíðu standast ekki því nú snjóar. En það er ekki mér að kenna að ég geti ekki staðið við loforðin. Það voru utanað komandi öfl sem gerði lítið úr trúverðuleik mínum.

Offari, 30.1.2009 kl. 20:56

7 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Offari þú hljómar eins og.............

Hólmdís Hjartardóttir, 30.1.2009 kl. 21:24

8 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Hólmdís ertu búin að fá þér einn eða tvo?  Aukavakt á morgun eða mótmælafundur?

Gestur ég vona að þú hafir rétt fyrir þér.

Sigrún Jónsdóttir, 30.1.2009 kl. 21:59

9 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

mótmælafundur....er búin að sofa ca. 1 tíma eftir nv

Hólmdís Hjartardóttir, 30.1.2009 kl. 22:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband