Ţorrabjór...smökkun

.......búin ađ smakka ţessa 4 sem ég hef séđ.

Jökull frá Sćfellsnesi hefur vinninginn ( ţótt ţetta hljómi eins og hestur)

Kaldi lenti í öđru sćti

Egils ţorrabjór í ţví ţriđja

En Mungát frá Ölvisholti var bara ekki ađ gera sig.

En hafiđ ţiđ smakkađ útlenda ŢorrabjóraWink

Ykkar skođun?


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garđarsdóttir

Ég á einn svona ţorrabjór frá Ölvisholti, ţegar ég fékk hann á bloggvinahittingi međ Tínu og fleirum var hann ekki kominn međ nafn, ţađ voru einhverjar íslenskar jurtir í honum.  Svo á ég ennţá einn Móra, ég verđ ađ fara ađ smakka ţá. 

Jóna Kolbrún Garđarsdóttir, 31.1.2009 kl. 00:20

2 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Ég er búin ađ fá sopa af Mungát og er ekki hrifin. Best ađ drekka bara vatn.

Ásdís Sigurđardóttir, 31.1.2009 kl. 01:01

3 Smámynd: Guđrún Emilía Guđnadóttir

Nei hef ekki drukkiđ bjór í mörg ár mér finnst hann ekki góđur, en fyrir mörgum árum var til bjór á völdum útsölustöđum sem heitir Urugvell man ekki hvernig hann er skrifađur ţađ var sko alvöru bjór. Mér fannst iđulega svo hrátt bragđ ađ bjór.
Ef ég drekk sem er kannski á 10 ára frest eđa svo ţá drekk ég léttvín.
Kveđja til ţín Hólmdís mín
Milla

Guđrún Emilía Guđnadóttir, 31.1.2009 kl. 09:30

4 Smámynd: Víđir Benediktsson

Íslenskt brennivín svínvirkar. Íviđ stekara en ţessir bjórar sem ţú telur upp en bara ađ drkka ađeins minna af ţví.

Víđir Benediktsson, 31.1.2009 kl. 09:48

5 Smámynd: Guđrún Emilía Guđnadóttir

Já svona einn sjúss á klukkutíma fresti, ţađ er viđmiđuninn.
og ţađ sko brennivíniđ ţarf ađ vera úr frysti.

Guđrún Emilía Guđnadóttir, 31.1.2009 kl. 17:37

6 Smámynd: Sigrún Óskars

hef ekki vit á bjór  drekk bara Newcastle og Corona međ lime útí

Sigrún Óskars, 31.1.2009 kl. 23:09

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband