Bláfjöll næst????

Skjálftavirkni  virðist vera að færa sig vestar eftir Reykjanesskaga.  Ekki fann ég þennan Hellisheiðarskjálfta né heyrði. Fróðlegt að fylgjast með framhaldinu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Ef bláfjöll eru næst, er betra að tína hluti af veggjum og úr hillum.......

......spennandi, spennandi.....þetta gæti orðið fjörugt sumar.

FRIÐUR ( í jarðskorpuna )

Haraldur Davíðsson, 2.6.2008 kl. 20:25

2 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Hólmdííísss.  Þú stendur þig vel á skjálftavaktinni

Sigrún Jónsdóttir, 2.6.2008 kl. 20:39

3 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Það er nefnilega það !  Þetta er ekki búið!

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 2.6.2008 kl. 20:56

4 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég er ennþá að bíða eftir Krísuvík, eða á milli Hveragerðis og Krísuvíkur

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 3.6.2008 kl. 00:46

5 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

ég held ekki að þetta sé búið

Hólmdís Hjartardóttir, 3.6.2008 kl. 00:50

6 Smámynd: Lilja G. Bolladóttir

Hólmdís, þú kannski sendir mér sms þegar skjálftarnir fara að nálgast Breiðholtið

Keep up the good work!!

Lilja G. Bolladóttir, 3.6.2008 kl. 02:10

7 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hólmdís Hjartardóttir, 3.6.2008 kl. 02:11

8 Smámynd: Tína

Kannski getur þú svarað mér Hólmdís. Nú er ég búsett á Selfossi (húsið mitt fór í rúst) og það sem mig langar að vita er þetta......... hversu mikið myndi skjálfti í Bláfjöllum finnast á Selfossi? Þetta er kannski bjánaleg spurning og ekki víst að þú getir svarað en ég er að reyna að skilja þetta og er hreinlega búin á sálinni eftir öll þessi læti. Kannski er þetta allt saman tilraun hjá mér í að tapa hreinlega ekki geðheilsunni.

Tína, 3.6.2008 kl. 06:28

9 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

held að þú slyppir nokkuð vel. Gangi þér vel.

Hólmdís Hjartardóttir, 3.6.2008 kl. 07:21

10 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég segi nú bara að það er komið nóg. Þetta er erfitt. Kær kveðja á þig

Ásdís Sigurðardóttir, 3.6.2008 kl. 20:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband